บริการ

ออกเเบบเเก้เเละเเก้ไข ซอย ขั้นสูง

ค่าบริการ: หญิง 450 +- | ชาย 250 +-

ช่างจะสอบถามพูดคุยเพื่อออกเเบบ วิเคราะห์ รูปกะโหลกศีรษะ ลักษณะเส้นผม เเนวเเสกปัด ขวัญเส้นผม เเละรูปใบหน้าของลูกค้า เพื่อแก้ไข จุดบบพร่อง เเละสร้างความโดดเด่น กับบุคลิคที่ดูดีสมบูรณ์ ถ่ายรูป มุมไหนก็ดูดี เป็นเเนวคิดของทางร้าน อันดับต้น ของการตัดซอย ลูกค้าทุกๆท่าน ค่ะ…

ปรับพื้นผม ยืดตรงธรรมชาติ

ค่าบริการ: 2,500 +-

ยืดวอลุ่มปลายตัว C งุ้มธรรมชาติ

ค่าบริการ: 3,500 +-

จุดสำคัญ ของการดัดวอลุ่ม หรือยืดวอลุ่มคือฐานการออกเเบบตัดซอย คือหัวใจหลัก เเต่ก็ขาดปัจจัย อื่นๆไม่ใด้เช่นกัน คือ วิเคาะสภาพผม สูตรน้ำยา ความยืดหยุ่น เเละรายละเอียดต่างๆ เราใส่ใจ ทุกรายละเอียด เพื่อให้ผลลัพท์ ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด หลังสระ ลูกค้าเพียงเป่าๆ ก็เข้าทรง ผมนุ่ม เงา สลวย ที่ดีที่สุด คือความยาวนาน 6-8 เดือน หรือมากกว่า จึงเป็นงานหลักของทางร้าน ที่มีลูกค้า หมุนเวียน มาทำกันทั้งปี เพราะความลงตัวของทุกๆวัน โดยไม่ต้องเข้าร้านสระเซ็ท ทรงก็สวยหลังสระก็สวยสุขภาพดี ตามเทรนเเฟชั่น ในทุกๆวัน…

ดัดดิจิตอล สปาเพริม

ค่าบริการ: 4,500 +- เเละดัดผมชาย 1,500 +-

ยืดเครตินปรับโคลงสร้างเส้นผม เเละเครตินล็อคผม เสีย ,ช๊อต ขาด , ยุ่ย ,ขาด

ค่าบริการ: 3,500 +-

ในกรณี ผมเสีย ผมช๊อต ผมขาด ผมพัง จากการทำเคมี ทุกชนิด ทางร้าน ใช้เครตินนำเข้าจากอิตาลี่ (ไม่ใช่เครตินสด) เเก้ไข ปัญหาดังกล่าว อย่างใด้ผล จากผมที่เสียรุนเเรง จะดีขี้นหลังทำทันที ตามลำดับ ความช่ำของเส้นผมนั้นๆ เเละยังสามารถ อยู่ในเส้นผมใด้ยาวนาน 4-6 เดือน
หมายเหตุ ในกรณี โคนลูกค้าที่มีความหยักโศกช่วง โคน 3-6เดือน ก็สามารถแก้ไขใด้2เรื่องในครั้งเดียว ใด้อย่างลงตัว เช่นกันค่ะ.

ทำสี แฟชั่น ปิดผมขาว

ค่าบริการ: 2,000 +-

ช่างสอบถามประวัติ การทำเคมีต่างๆ ย้อนไป 1 ปี เพื่อวิเคราะห์ ประเมิน หน้างานก่อนทำ เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ ที่สุด พร้อมกับชุดทรีสเม้นท์บำรุง OLAPLEX สุขภาพของเส้นผม ไม่ให้เสียหายมากขึ้น ให้ใด้สีตรงใจ เเละสุขภาพดี ใด้สีสวย เงา เฟตเเล้วก็ยังสีสวยยาวนาน

ฟอก ไฮไลท์ บารายาจ

ค่าบริการ: 6,000 +-

บำรุง ทรีสเม้นท์ สปาร้อน เชื่อมแกน

ค่าบริการ: 550 +-

บริการแนะนำ

สระเซ็ท พร้อมชุดดีท๊อค บำรุง 4 ขั้นตอน

ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที
ราคา 450 บาท +-

การทำดีท๊อค คือจุดเรื่มต้น ของผมสวยสุขถาพดี ด้วยการล้างความมันตามธรรมชาติ เเละสิ่งสกปรก สารตกค้าง จากเคมีเเละเซ็ทติ้ง ต่างๆ จะทำให้ รับตัวบำรุง ใด้ดียิ่งขึ้น การสระครั้งต่อๆไป ก็ดีขึ้น
ลดกลิ่นอัป ผมสลวยขึ้น เพียงเพราะจากการทำดีท๊อค ครั้งเดียว

การทำทรีสเม้นท์ จะช่วยคืนผมชุ่มชื้น กลิ่นหอม ผมเงา สุขภาพดี

พร้อมด้วยการนวดศรีษะ 20 นาที เพื่อความผ่อนคลาย เเละการไหลเวียนเลือดที่ดี

ตามด้วยครีมนวดผมบำรุงเครติน เเละอาหารบำรุงทรงผม นุ่ม เงา สลวย ผมหอม ยาวนาน.